Fiction นี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนการ
โปรดใช้วิจรณญาณในการอ่านงับป๋ม

Title – Wanted รักร้ายๆ ของผู้ชายอันตราย
Author - Kapunoii Rate – R18
Genre - Yaoi Pairing - Mark x Bam , MarkBam
Type - Thailand fic Status - Ongoing



Intro


“...หึ” เสียงหัวเราะเบาๆ ที่ปล่อยออกมาจากลำคอระหงส์ สองขาเรียวหยุดยืนมองอยู่ที่หน้าโรงเรียนมยองซู มือบางกำสายสะพายกระเป๋าที่พาดอยู่ด้านหลังของเจ้าตัวแน่น ดวงตากลมโตสีดำมองตรงไปข้างหน้าโรงเรียนเสมือนคนที่กำลังขบคิดอะไรบางอย่าง เพียงไม่นานเจ้าตัวก็ตัดสินใจเลือกที่จะเดินเข้าโรงเรียนไป

เสียงจ๊อกแจ๊กจอแจที่กำลังหันไปกระซิบกระซาบนินทาเด็กหนุ่มที่เดินเข้ามาอย่างปิดไม่มิด สำหรับเขาเรื่องแค่นี้มันเล็กน้อยกับสิ่งที่ต้องเผชิญ ก็ในเมื่อตัดสินใจที่จะไม่วิ่งหนีตัวเขาก็ต้องเตรียมใจเผชิญกับผลที่มันจะตามมา

ถ้าเป็นเมื่อไม่กี่วันก่อน"แบมแบม"คงมีชีวิตเป็นนักเรียนวัยรุ่นธรรมดาๆ ที่ใช้ชีวิตปกติเหมือนคนอื่นทั่วๆ ไป มาโรงเรียนด้วยใบหน้าเปี่ยมสุข พูดคุยหยอกล้อกับเพื่อนในห้องอย่างบ้าบอ กินข้าวกับกลุ่มเพื่อนตามประสาเด็กที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และเดินกลับบ้านกับบรรดาพวกเพื่อนๆ ในกลุ่ม

แต่แล้วสิ่งที่เคยเป็นมันก็มะลายหายไป ทั้งชีวิตอันแสนสุข ความสนุกเหมือนอย่างเคย ทุกอย่างที่เคยใช้ชีวิตอย่างปกติสุข และทุกสิ่งที่ได้ทำร่วมกับเพื่อนๆ บัดนี้มันได้แตกสลายไม่เหลือชิ้นดี เหมือนกับแก้วที่แสนเปราะบางสุดท้ายแค่ออกแรงบีบเพียงน้อยนิดมันก็แตกจนแหลกละเอียด หรือแม้แต่คำว่าเพื่อนตอนนี้เขาก็ยังไม่มีสิทธิที่จะหยิบยืมมันมาใช้กับคนในห้อง

ไม่มีใครอยากจะเข้ามายุ่ง ไม่มีใครอยากจะเข้าใกล้ให้ตัวเองพาลเดือดร้อนชีวิต สายตาทุกคู่ที่กำลังจ้องมองมาที่เขามีแต่ความสมเพชปนสมน้ำหน้า แม้แต่กลุ่มเพื่อนที่เคยรู้จักกันก็มองด้วยสายตาไม่ต่างจากคนพวกนั้น สายตาที่มีไว้ใช้มองพวกเห็บหมัด ชีวิตของเขาที่มันกำลังจมดิ่งลงสู่ห้วงนรก ชีวิตที่แสนจะบัดซบจนไม่เหลือชิ้นดีตั้งแต่ที่เขาได้เจอกับมันผู้ชายที่ชื่อว่า..."มาร์ค ต้วน อี้เอิน"

To be con.

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

อ่านแล้วช่วยคอมเม้นต์กันนิดนึงนะครับ TT v TT

 
Top