Fiction นี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนการ
โปรดใช้วิจรณญาณในการอ่านงับป๋ม

Title - Kiss&Kiss จูบฉันอีกซิ...ที่รัก
Author - Kapunoii Rate - PG13
Genre - Yaoi Pairing - Chul x Hyuk
Type - Thailand fic Status - Ending



Intro


ผมจะทำยังไงดีเมื่ออยู่ๆไอ้เจ้ากระต่ายเพื่อนซี้ตัวแสบของผม ลี ฮยอกแจ ผู้นี้จะต้องเป็นพ่อสื่อให้กับ คิม ฮีซอล รุ่นพี่ปีสองขาวีน ผู้นั้นกันเล่า

“เอ๋!!!” ‘ตกใจ ซิฮะ อยู่ๆ เจ้าบ้าซองมินก็โบ้ยมาให้ผมซะงั้น ถึงคราวซวยของไก่น้อยอย่างผมแล้วซิฮะ จะให้ผมบอกอะไรรุ่นพี่เขาล่ะครับ แค่มองหน้าผมก็สั่นจะตายอยู่แล้ว ก็คนมันกลัวหนิครับ’ ผมก็คิดได้แค่ในใจล่ะครับ จะให้พูดออกไปได้ยังไงล่ะ ว่ากลัว เพราะถ้าพูดออกไปนะ มันก็คงจะเอาไปตะโกนบอกรุ่นพี่ขี้วีนนั้นซิครับ

“นี้แก...ไอ้มิน แกจะให้ฉันบอกอะไรรุ่นพี่หน่ะฮะ!” ผมหันไปกระซิบถามเจ้าเพื่อนตัวดี ทั้งที่ตอนนี้หน้าของผมมันเริ่มซีดแล้วซิครับ ผมจะตายมั้ยอ่ะ

“แกก็แค่บอกว่า...รุ่นพี่ฮีนิมครับ ตั้งใจซ้อมนะครับ ผมเป็นกำลังใจให้ฮะ” กระต่ายอวบพูดออกไปพร้อมทั้งทำท่าที่ผมคิดว่าปัญญาอ่อนมากๆ ประกอบให้ดู

“ระ...รุ่นพี่ฮีนิมครับ ตะ ตั้งใจซ้อมนะครับ ผะผมเป็นกำลังใจให้นะฮะ” ผมพูดพร้อมทำท่าทางปัญญาอ่อนตามต้นฉบับซองมิน และยิ้มหวานๆ ไปทีนึง เผื่อเขาจะยกโทษให้กับผมที่ทำอะไรปัญญาอ่อนๆ แบบนี้ยังไงล่ะครับ

ดูรุ่นพี่แกจะไม่ค่อยเชื่อสายตาซักเท่าไหร่ ผมเห็นเขามองอย่างอึ้งๆ หน้าแดงๆ ด้วย ‘อร๊า~~ นี้ผมมันปัญญาอ่อนจนพี่เขาอายเลยหรอไงครับเนี้ย อายชะมัดเลย ทีหลังผมจะไม่ทำแล้ว ไอ้บ้าซองมินนน’ ผมบ่นกระปอดกระแปดในใจเหมือนคนบ้าไม่มีผิด

To be con.


จบอินโทรซึ่งมันใช่อินโทรมั้ย? ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน
เพราะนี้เป็นเรื่องแรกที่มีพาร์ท ซึ่งเรื่องเก่าจำได้ว่ายังแต่งไม่จบ
สะเออะมาแตะเรื่องใหม่ซะงั้น แต่เรื่องนี้จบนะเออ 55+

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

อ่านแล้วช่วยคอมเม้นต์กันนิดนึงนะครับ TT v TT

 
Top