Fiction นี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนการ
โปรดใช้วิจรณญาณในการอ่านงับป๋ม

Title - Kiss&Kiss จูบฉันอีกซิ...ที่รัก
Author - Kapunoii Rate - R18
Genre - Yaoi Pairing - Chul x Hyuk
Type - Thailand fic Status - Ending



Chapter Final


Mode Kim HeeChul Talk

“นี่ไก่น้อย รอพี่ก่อนซิ” ผมพูดพร้อมกับวิ่งตามไก่ไป? คน อะไรก็ไม่รู้เดินหนีไวชะมัด แอบบ่นพึมพำในใจ แต่ขาผมก็ก้าวต่อไป ก็อุตส่าได้เจอไก่แล้วทั้งทีหนิ ยังไงๆ ผมก็จะบอกรักเจ้าตัวเล็กนี่ให้ได้เลย แต่ เจ้าไก่ก็ยังเดินหนีไม่หยุด นี้ความน่ากลัวของผมมันหายไปหมดแล้วหรอไง เจ้าไก่ถึงไม่ฟังผม ไม่ได้ๆ ถ้ายังหนีอยู่อย่างนี้ คงคุยไม่รู้เรื่องกันแน่

“ถ้านายไม่หยุดฉันเอานายตายแน่!!~” ผมขู่เสียงเย็น ก่อนที่จะเห็นปฏิกิริยาน่ารักของไก่น้อย คงจะกลัวจนหยุดกึกแล้วล่ะซิ ผมจึงรีบสาวเท้าก้าวไปอย่างไว พร้อมกับเอื่อมมือไปกอดเอวบางอย่างระมัดระวัง ก็กลัวเอวจะหักซะก่อนนี้ครับ ดูไก่น้อยของผมจะกลัวอยู่เล็กน้อย ก็ตัวสั่นอยู่หน่อยๆ นี้ฮะ สงสัยผมจะน่ากลัวจริงๆ แฮะ

“ฉันไม่ทำอะไรนายหรอกน่า แค่ขู่เท่านั้น” คำพูดของผมแอบเปลี่ยนไปนิดหน่อย ให้เข้ากับคำที่แอบขู่ไว้เมื่อตอนแรก ไก่อะไร นอกจากหวานแล้วยังหอมอีก สติผมหายไปครู่หนึ่ง พร้อมกับหัวผมตอนนี้จมหายเข้าไปที่ซอกคอหอมๆ ขาวๆ นี่แล้วละฮะ แอบสูดดมไม่พอ ต้องทำให้เป็นรอยรักเล็กน้อย

“อ๊ะ!รุ่นพี่จะทำอะไรหนะฮะ” รู้สึกไก่น้อยของผมจะรู้ตัวแล้วละฮะ ว่าผมกำลังลวนลามอยู่ จึงเอ่ยปากเปรยออกมา “ก็...ฉันจะทำให้รู้ว่านายหนะเป็นของ ๆ ใครไง” ผมพูดแล้วฝังจมูกลงไปที่ซอกคอหอมๆ ต่อ ตอนนี้ผมได้ทำรอยตีตราจองนี้ไว้แล้ว รอยรักสีกุหลาบเด่นหราขึ้นมาจากซอกคอขาวๆ

“ระ...รุ่นพี่ทำแบบนี้ทำไมฮะ?” ดูเหมือนว่าเจ้าไก่ตัวน้อยจะไม่รู้ความหมายของผมเลยล่ะซิ อะไรจะซื่อ(บื้อ)ขนาดนี้นะ “ก็เพราะฉันรักนายไง เลยไม่อยากให้ใครมาแย่งไป” ผมพูดพร้อมกับขโมยหอมไปที่แก้มแดงๆ นั่นทีนึง “แล้วนายละ รักฉันมั้ย?” ผมถามออกไป ถ้าคำตอบว่าไม่ผมคงได้ช็อคตายคาโรงเรียนแหงมๆ

ร่างบางนิ่งไปครู่หนึ่ง ก่อนจะหันหน้าไปทางร่างโปร่งที่ขโมยหอมแก้มบ้าง สูดดมความหอมจากซอกคอบ้าง ตอนนี้ใบหน้าขาวใสของร่างบางนั้นได้มีเลือดฟาดไปทั่วหน้า มันคงจะเยอะไปหน่อยจนตอนนี้แดงเป็นลูกมะเขือเลยก็ว่าได้ ใบหน้าน่ารัก กับหน้าแดงๆ นั้นดูเหมือนจะยั่วร่างโปร่งไม่น้อย ปากอิ่มสีเชอร์รี่ขยับเล็กน้อย พร้อมกับพูดเบาๆ ที่ข้างหูร่างโปร่ง เพียงแค่นั้น แค่นั้นจริงๆ ร่างโปร่งก็จัดการอุ้มเจ้าไก่น้อยพาดบ่าพร้อมวิ่งไปที่โรงเก็บของทันที

“อ่ะ...อื้อ ...พะ...พี่...อ่ะ...ฮีนิม....ผะ...ผม...จะ....ไป....แล้ว....ฮะ...อื้อ” เสียงครางเสนาะหู ระงมไปทั่วโรงเก็บของ “งั้นเรียกฉัน ฮีนิมก่อนซิแล้วจะให้ไป” ร่างโปร่งว่าพร้อมเสียงแหบพร่า ใช่ว่าเขาจะไม่ถึงขีดสุด แต่การแกล้งร่างเล็กที่อยู่ข้างใต้ คือความสุขของเหล่าเมะอย่างเขานี่

“ฮะ...ฮี นิม...ผะ...ผม....ขอ...ร้อง...ให้...ผม...ไป....เถอะ....ฮะ...อ่ะ....อื้อ ....” ร่างบางที่ตอนนี้หน้าตาได้เต็มไปด้วยเหงื่อ กับตาที่ปรือขึ้นมองร้องขออย่างยากลำบาก

“อื้ม...อ่า!!~~” ร่างโปร่งขยับกายเข้าออกอีกไม่กี่ที ก็ปลดปล่อยอารมณ์ของตัวเองเข้าที่ช่องทางรักของร่างบาง แต่ดูท่าจะเยอะไปเสียหน่อยถึงได้ล้นออกมาจากช่องทางรักเยอะพอสมควร พร้อมกับร่างบางที่ตอนนี้ก็ปลดปล่อยของเหลวออกมาเปรอะช่วงท้องเต็มไปหมด

“ฉันรักนายนะ...ตัวเล็กของฉัน” ร่างโปร่งพูดจบก็กดจูบเบา ๆ ไปที่ขมับบาง ร่างบางไม่ได้ว่าอะไรได้แต่ปรือตาขึ้นมาพูดตอบโต้บ้างแค่นั้น “ถ้ารักผม ฮีนิมก็ต้อง...จูบผมอีกซิฮะ” เพียงลูกอ้อนน้อย ๆ ของไก่น้อยแสนจะน่ารัก มีหรอที่นางพญาจะไม่ทำตาม ก็คนตรงหน้าอ้อนซะน่ารักขนาดนี้ จะไม่จูบก็กระไรอยู่.....

“ฮีนิมมมม...” เสียงหวานตะโกนออกมาอย่างเจื้อยแจ้ว พร้อมกับโบกมือเรียกไหวๆ อยู่ข้างๆ สนาม ร่างโปร่งที่ได้ยินเสียงของร่างบางก็รู้ได้ทันทีว่าใคร ที่เรียกชื่อตนอย่างห้วนๆ “เรียกพี่ทำไมฮะ เจ้าตัวเล็ก”สรรพนามที่ใช้เรียกก็เปลี่ยนไปจากแต่ก่อนมาก (แต่ไรเตอร์ก็ชอบนะตัวเล็กอ่ะ ฮาๆ)

“ผมแค่มาเชียร์ฮีนิมหนิฮะ กลัวจะแข่งแล้วไม่ชนะ” ไม่ว่าเปล่าแต่แถมมาด้วยรอยยิ้มน่ารักน่าเอ็นดู ให้เหล่าเมะที่เดินผ่านไปมาใจละลายเล่น ก็เล่นยิ้มงี้นางพญาไม่หวงก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ร่างโปร่งส่งสายตาอาฆาตไปทั่วบริเวณที่มีเหล่าเมะๆ ที่โงหัวไม่ขึ้นกับรอยยิ้มละลายใจของคนตัวเล็กนี้ไม่ได้ ถึงจะรู้ว่าเป็นแฟนนางพญาก็เหอะ แต่แค่รอยยิ้ม ก็ขอเอาไปฝันหวานหน่อยหน่า แต่เหล่าเมะๆ ก็คงฝันหวานได้ไม่นาน

เพราะสายตาอาฆาตจ้องกินเลือด กินเนื้อมันส่งมาให้อย่างรุนแรงนี้สิ เหล่าเมะๆ จึงต้องกุลีกุจอ หนีออกจากฉากรักตรงหน้าอย่างเร่งด่วน เพราะกลัวนางพญาจะวีนแตกขึ้นมาซะก่อน

“ตัวเล็กอย่ายิ้มอย่างนี้ให้ใครเห็นอีกนะฉันไม่ชอบ” ร่างโปร่งพูดอย่างงอนๆ ซึ่งร่างเล็กเห็นแล้วก็อดหัวเราะชอบใจไม่ได้ ไม่ใช่ว่าไม่รู้แต่แค่อยากแกล้งร่างโปร่งตรงหน้าเท่านั้นแหละ ชอบแกล้งเขาดีนักต้องโดนเขาเอาคืนซะบ้าง

“แล้วฮีนิมชอบแบบไหนละฮะเผื่อผมจะทำให้” ร่างเล็กว่าไม่ว่าเปล่า พลางยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ ใบหน้าของร่างโปร่ง “ก็ต้องแบบบนเตียงอยู่แล้วสิ” ความคิดของร่างโปร่ง หื่นยังไงก็คงหื่นอย่างนั้นแหละนะ พูดจบก็จับท้ายทอยของล่างเล็กกดลงมา เพื่อให้ได้รับจูบที่หวานและดูดดื่มเป็นกำลังใจในการเชียร์

“เฮ้ ๆพวกนายสองอายฉันบ้างสิ อย่างน้อยกระต่ายน้อยก็ยังยืนอยู่ตรงนี้นะ ตั้งแต่ตอนแถมแล้ว ทำไมได้ออกน้อยจังว่ะ จำไว้เลยนะ เรื่องหน้าฉันจะเป็นพระเอกคอยดู!!~” กระต่ายอวบว่าเสร็จก็จับแยกทั้งคู่ออกจากกัน พร้อมทั้งแยกเขี้ยวใส่ฮีนิมแบบไม่กลัวเกรงทันที ก็มีไก่น้อยคอยกันอยู่ จะกลัวได้ไงล่ะ ฮ่า ฮ่า

“จูบฉันอีกซิ...ไก่น้อย แล้วฉันจะชนะเจ้าพวกคู่แข่งนี้ให้ดู” ว่าเสร็จก็ขอกำลังใจจากแฟนสาว? ก่อน จะลงไปแข่งที่สนามต่อ ร่างบางก็ทำท่าเขิลอายเล็กน้อย ก่อนจะเขย่งขาจูบร่างตรงหน้าไปทีนึง เพื่อเป็นกำลังใจในการออกศึก “สู้ สู้ นะ ฮะ แล้วคืนนี้ค่อยเอารางวัล ถ้าชนะอ่ะนะ” ร่างเล็กพูดข้างๆ ใบหูร่างโปร่งก่อนจะลดตัวมายืนเขิลอาย

“ได้!! ก็ฉันได้มัดจำจากนายแล้วหนิ คืนนี้นายไม่ได้นอนแน่ เจ้าตัวเล็ก” ว่าเสร็จก็วิ่งเข้าสนามเพื่อไปเอาชัยชนะมาให้ร่างเล็กทันที แล้วคืนนี้ร่างเล็กตรงหน้าจะได้นอนมั้ยนี้....รีดเดอร์ไปจิ้นกันเอาเองเน้อ !!!~~

Fin.

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

อ่านแล้วช่วยคอมเม้นต์กันนิดนึงนะครับ TT v TT

 
Top